Hỗ trợ khách hàng
Thanh toán linh hoạt
Giao hàng toàn quốc
Hotline: 0969236383

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Đăng lúc 14:09:14 27/11/2020

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

 

  1. Tiếp nhận khiếu nại:

NỘI THẤT ĐẠI THÀNH sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa liên quan đến giao dịch tại website: noithatdaithanh.vn

Khi phát sinh tranh chấp, NỘI THẤT ĐẠI THÀNH đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của NỘI THẤT ĐẠI THÀNH và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại.

 

Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với NỘI THẤT ĐẠI THÀNH hoặc Người bán, thông qua một trong các hình thức sau đây:

  • Gọi điện thoại: 0969236383
  • Gửi email: nemxinhdaithanh@gmail.com
  • Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng.

NỘI THẤT ĐẠI THÀNH

Người đại diện: Nguyễn Xuân Võ

Giấy CN Kinh doanh số: 41X8025244

Ngày cấp lần đầu : 31/07/2015 tại UBND Quận Tân Phú

Đăng ký thay đổi lần 2: 06/11/2018

Website: noithatdaithanh.vn

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Địa chỉ cửa hàng: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh

 

  1. Trách nhiệm giải quyết khiếu nại:

- Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của NỘI THẤT ĐẠI THÀNH. Như khiếu nại về thông tin đăng tải, Khiếu nại về chính sách bảo mật thông tin,… Đối với những khiếu nại này, NỘI THẤT ĐẠI THÀNH sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 2-3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại.

- Khiếu nại liên quan đến hàng hóa, giao dịch, bồi thường, bảo hành về sản phẩm hàng hóa và dịch vụ, Khách hàng và Người bán tiến hành thỏa thuận giải quyết khiếu nại với nhau.

 

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số 0969236383

Trân trọng,

0969.23.63.83

ZALO
FACEBOOK